“Kính gửi Quý khách hàng,

Lời đầu tiên, chúng tôi CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP TRƯỜNG AN xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến Quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong thời gian vừa qua. Đây là một món quà vô giá đối với chúng tôi và cũng nhờ sự tin tưởng của Quý khách hàng mà chúng tôi có được sự thành công như ngày hôm nay.

Với triết lý kinh doanh đặt khách hàng là trọng tâm, chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng cải thiện để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất để đáp lại sự tin tưởng của bạn dành cho chúng tôi. 

Với tiêu chí " UY TÍN CHẤT LƯỢNG LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU" , chúng tôi hy vọng quý khách sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt về bảo hành (6-12 tháng) hết thời gian bảo hành chúng tôi hộ trợ sữa chữa sản phẩm. Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng. Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe, may mắn và thành công trong cuộc sống!

Trân trọng!”

 

Khách hàng đặt mua cuộn ghi kéo cáp ngầm

 Ghi kéo cáp ngầm được xuất xứ từ trung quốc và được phân phối bởi Công ty thiết bị thủy lực Trường An. chuyên cung cấp phân phối và sửa chữa thiết bị thủy lực công nghiệp chất lượng cao từ các nhãn hiệu lớn : OPT, TLP, TAC, Boss... của các nước như: USA, Japan, Taiwan …


Khách hàng đặt mua cuộc ghi kéo cáp. Ảnh Thủy Lực Trường An cung cấp

 Ghi kéo cáp có độ dài dây là; 100m,150m,200m và 250m. Hiện nay sản phẩm ghi kéo cáp được rất nhiều đơn vị cung cấp trên toàn quốc, với rất nhiều loại và giá thành khác nhau, tạo ra sự cạnh tranh không nhỏ trong thị trường dụng cụ ghi kéo cáp. Người sử dụng có được nhiều lựa chọn hơn song để tìm mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng, uy tín với giá tốt nhất cũng không phải dễ dàng

 

 Là đơn vị xuất nhập khẩu với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp các loại thiết bị thủy lực và thiết bị chuyên dụng, THỦY LỰC TRƯỜNG AN cam kết mang đến cho khách hàng thiết bị, dụng cụ hoàn toàn chính hãng, có giá phải chăng nhất, đầy đủ chính sách bảo hành theo qui định của nhà sản xuất. Sản phẩm ghi kéo cáp cũng thế, được cty chúng tôi nhập khẩu và phân phối đa dạng model, giúp khách hàng dễ dàng chọn cho mình loại ghi kéo cáp đáp ứng được nhu cầu công việc,sử dụng lâu dài độ bền cao.

___________________________________________
 Địa chỉ liên hệ Công Ty Thiết Bị Công Nghiệp Trường An
Facebook: Thiết Bị Công Nghiệp Trường An
Cellfone: 0909 503 653 - 09 4369 4379 Zalo
590/2/10 Phan Văn Trị, P7, Q. Gò Vấp, TP HCM
Bài viết khác liên quan