Tìm hiểu về con lăn kéo cáp?

Dưới đây Công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Trường An chuyên nhập khẩu và phân phối thiết bị thủy lực, các loại con lăn kéo cáp điện với giá thành hợp lý và tốt nhất hiện nay.

 Con lăn kéo cáp điện là dụng cụ dùng để trợ lực trong việc kéo cáp điện đi xa theo các phương khác nhau, Các phương có thể là theo hướng đi thẳng hoặc theo hướng vuông góc, là một trong những dụng cụ thi công ngành điện lực để kéo dẫn dây cáp điện đi vào đúng nơi quy định.


Hình ảnh chụp " các loại con lăn kéo cáp điện "

Con lăn có thể trợ lực như thế nào?

 
 Thường thì dây cáp điện hoặc dây cáp ngầm có trọng lượng rất nặng, nên khi chúng ta kéo dây đi sẽ rất nặng nên con lăn là thiết bị giải quyết vấn đề rất nhanh và tiết kiệm thời gian cho công trình.
 

- Dây cáp điện hoặc dây cáp ngầm thường được kéo dưới cống ngầm hoặc đường ống ngầm kéo cáp

- Con lăn giúp cho việc kéo cáp được nhàn hạ hơn, nhẹ nhàng hơn mà không phải mất nhiều sức.

- Con lăn tạo ra được lực quán tính của dây và trượt trên con lăn, vì vậy mà trên đường kéo cáp dài chúng ta phải có nhiều con lăn đơn để kéo cho nhẹ hơn

- Tránh cho việc xước xát lớp vỏ bên ngoài của vỏ cáp, dẫn đến có thể bị hở, chập cháy

- Những điểm chúng ta phải bẻ góc đường cáp thì chúng ta thường dùng đến con lăn góc.

Cấu tạo của con lăn?

 Con lăn kéo cáp có loại bánh nhôm và bánh nhựa được đặt vuông góc với mặt phẳng nằm ngang qua một chốt xuyên tâm, Chốt có ốc, bulong để giữ cho con lăn được quay quanh trục, Trục xuyên tâm của con lăn đơn được gắn vào 2 nữa bán nguyệt của thép uốn cong chịu được trọng lực lớn của cáp kéo,
 Hai nữa bán nguyệt của con lăn được hàn vuông góc hai thanh chịu lực nằm trên cùng một mặt phẳng, do đó mà con lăn có thể chịu lực rất tốt.

Có những loại con lăn nào?

 Con lăn kéo cáp mặt đất đơn bánh nhôm; được cấu tạo bởi 1 Pully bằng Nhôm hoặc nhựa đặt trên một giá đỡ bằng sắt. Con lăn thẳng bao gồm một hoặc nhiều Con lăn đơn ghép nối liên tiếp với nhau thành một hàng dài thẳng, con lăn thẳng thường được dùng để kéo cáp đi thẳng, hoặc đặt ở miệng cống ngầm để kéo cáp đi xuống cống, hoặc kéo cáp từ dưới cống lên.


Con lăn kéo cáp mặt đất đơn bánh nhựa và bánh nhôm

 Chi tiết của con lăn đơn này Đường kính rãnh : 160mm, Đường kính bánh: 140mm, Chất liệu con lăn: Bánh nhôm, Khung : Sắt sơn tĩnh điện, Công dụng : Kéo cáp điện quang ngầm.

 Con lăn cáp góc 3 buly lăn; giúp cho đoạn cáp khi kéo vào những đoạn góc cong , kéo cáp dưới hào, hoạt trên máng, trunking không bị trày xước cáp. 

 

Loại con lăn cáp góc bánh nhôm và nhựa

Chi tiết của con lăn góc 3 bánh nhôm và nhưa .

- Quy cách buly : 165mm x 135mm
 
- Khung : thép ống được gia cố chắc chắn , chịu được lực nặng của cáp lớn.
 
 Trên đây là những nội dung và sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc và khách hàng, Chúng tôi mong rằng sẽ nhận được nhiều ý kiến phản hồi về chất lượng sản phẩm cũng như mong muốn khách hàng sử dụng nhiều sản phẩm mà công ty chúng tôi cung cấp.
 
 
Thông tin chi tiết về công ty?
 Thiết Bị Công Nghiệp Trường An với kinh nghiệm 10 năm trong nghành phân phối các công cụ thi công nghành điện, đã và đang phân phối các sản phẩm có thương hiệu từ EU,G7, Taiwan, Trung Quốc như : IZUMI,Klauke, NAGAKI , TAC, Enpos, OPT,Bete, TAT,Zupper... Với phương châm đặt sự uy tín và chất lượng lên hàng đầu.
 
32/6 Lê Thị Hồng - Phường 17 - Q. Gò Vấp - Tp.Hồ Chí Minh.
 
590/2/10 Phan Văn Trị - Phường 7 - Q. Gò Vấp - Tp.Hồ Chí Minh.
 
Điện Thoại: (028)-6295.6897 - 0909.503.653
 
Email: phongho@truongan-vn.com
Bài viết khác liên quan