Kìm ép cos sử dụng pin?

 Kìm ép cos thủy lực dùng pin là loại kìm dùng động cơ motor được cấp nguồn pin với lực ép mạnh mẽ điều khiển bằng nút nhấn , lực ép lên tới 12 tấn giúp ép chắc các đầu cos một cách dễ dàng , Được thiết kế nhỏ gon phù hợp để cầm thao tác bằng một tay hoạc đeo mang trên vai để sử dụng trên cao hay trong không gian chật hẹp, Với kìm ép cos thủy lực hàm chữ C chuyên ép các clamp ép WR929, ống nối cos thông dụng khác.

Kìm ép cos sử dụng pin
Kìm ép cos sử dụng pin

- Với kìm ép sử dụng pin sẽ giúp tiết kiệm được nhân công và công việc luôn đạt độ an toàn tuyệt đối khi vận hành.

Đặc điểm nổi bật của kìm ép sử dụng pin?

Kìm ép cos thủy lực sử dụng bằng pin quen thuộc với nhiều loại màu sắc chủ lực vàng và đỏ, đen. có kiểu dáng chắc chắn, tiện dụng. 
kìm ép cos thủy lực sử dụng pin
Kìm ép cos thủy lực sử dụng pin. Ảnh minh họa
 
- Tay cầm chắc chắn, dễ sử dụng, đảm bảo an toàn cho người dùng, Kìm hoạt động tốt với lực ép mạnh từ nguồn pin bằng cách nhấn dữ nút 6-13s trên thân kìm, hỗ trợ công việc người sử dụng được hoàn thành công việc một cách nhanh nhất có thể. 
 
Kìm ép cos sử dụng pin
Kìm ép cos sử dụng pin ép đầu cos, đầu cáp dây điện. Ảnh minh họa
 
- Ngoài ra với mỗi chiếc kìm có 2 cục pin đi kèm dự phòng , người dùng có thể sử dụng để chạy thiết bị trong trường hợp ở không gian không có nguồn điện để sạc pin.
 
Pin thủy lực dùng cho kìm ép cos sử dụng pin
 
- Đối với bản thân kìm ép cos, cáp sử dụng pin được nhà sản xuất trang bị lớp vỏ ngoài chắc chắn, chống va đập tốt, người dùng cần kiểm tra sản phẩm trước khi sử dụng, sau khi sử dụng xong thiết bị kiểm tra dầu và cần lau chùi vệ sinh sản phẩm, tránh để bám bụi bẩn quá lâu ngày dẫn đến tình trạng hư hỏng, Kiểm tra định kỳ kìm để phát hiện và xử lý các vấn đề tìm ẩn trong quá trình chưa và chuẩn bị sử dụng kìm cho công việc.

Thương hiệu nổi bật kìm?

- IZUMI, KLAUKE, TAC, OPT, BETE, TAT, ZUPEER, EMEADS,... Các thương hiệu nổi tiếng chất lượng cao và bền bỉ nhưng giá thành cũng phù hợp với từng thương hiệu, và không quá cao so với những công ty cần sản phẩm phù hợp với công việc. Với phương châm đặt sự uy tín và chất lượng lên hàng đầu. là một thương hiệu lớn, chuyên cung cấp các sản phẩm nhằm tạo ra các công cụ chất lượng chuyên nghiệp với giá cả phải chăng. Thiết Bị Công Nghiệp Trường An với kinh nghiệm 10 năm trong ngành phân phối các công cụ thi công ngành điện, các sản phẩm thiết bị công nghiệp chính hãng trên toàn quốc...
Xem thêm: Kìm cắt cáp sử dụng pin
 
Chi tiết công ty chuyên cung cấp công cụ, Dụng cụ vật tư thi công xây lắp điện?​
 
32/6 Lê Thị Hồng - Phường 17 - Q. Gò Vấp - Tp.Hồ Chí Minh.
 
590/2/10 Phan Văn Trị - Phường 7 - Q. Gò Vấp - Tp.Hồ Chí Minh.
 
Điện Thoại: (028)-6295.6897 - 0909.503.653
 
Email: phongho@truongan-vn.com
Bài viết khác liên quan