Qúa trình tìm hiểu về đầu cắt thanh cái thủy lực

 Sau 10 năm hoạt động ngành kĩ thuật, cơ khí thủy lực và cung cấp các công cụ thiết bị thủy lực, đặc biệt là " Đầu cắt thanh đồng thủy lực ", đầu uốn thanh cái, đầu đột lỗ thủy lực để hình thành nên bộ máy gia công thanh cái với 3 chức năng. Chúng tôi đa hiểu ra được sản phẩm Đầu cắt thanh cái cung có vai trò rất quan trọng, có chất lượng khá tốt và đáp ứng đa dạng nhu cầu công việc, đầu cắt này hoạt động nhạy bén, không tiêu tốn sức người lại đem tới ích lợi cho người sử dụng.
 
 Chính vì vậy bài viết này chúng tôi Công Ty Thiết Bị Công Nghiệp Trường An muốn gửi tới bạn đọc và khách hàng một vài sản phẩm dùng để cắt thanh đồng " busbar " tốt nhất, chính hãng và đạt chất lượng trong công việc.
 

hình ảnh " đầu cắt thanh đồng thủy lực "

 

Đầu cắt thanh đồng thủy lực ưu chuộng hiện nay

 Công Ty Trường An chúng tôi chuyên xuất nhập khẩu và cung cấp thiết bị chất lượng tốt và giá thành hợp lý được nhiều các công ty xây lắp điện, Các nhà máy xưởng cơ khí, người sử dụng tin tưởng và lựa chọn. Sau đây xin giới thiệu một số sản phẩm chuyên dụng đang khách hàng ưu chuộng nhất mà chúng tôi đang cung cấp.

 ĐẦU CẮT THANH ĐỒNG THỦY LỰC CWC-200

Thương hiệu TAT, Xuất xứ từ china và bảo hành 6 tháng, Đầu cắt này chuyên cắt các thanh đồng (busbar) cho các tủ điện cộng nghiệp. Với lưỡi cắt xén sẽ cắt thanh đồng với lát cắt đẹp chính xác và không bị mất phôi đồng.
 

Hình ảnh " Đầu cắt thanh đồng thuy lực cwc-200 "
 
Thông số kĩ thuật của đầu cắt cwc-200
  •  Lực cắt: 300KN
  •  Trọng lượng: xấp xỉ N.W 37kg G.W 40kg

ĐẦU CẮT THANH ĐỒNG THỦY LỰC HHM-150VQ

 Thương hiệu TLP, Xuất xứ CHINA sản phẩm bảo hành 6 tháng, Là các loại đầu cắt thanh cái theo kiểu cắt V. HHM-150VQ có trọng lượng 28.5kg nhưng cắt được thanh cái rộng 150mm, dày 10mm với lực cắt lên đến 20 tấn. 
 

Hình ảnh " Đầu cắt thanh cái thủy lực HHM-150VQ
 
Thông số kĩ thuật đầu cắt HHM-150VQ 
  •  Lực cắt: 20 tấn
  • Trọng lượng đầu cắt: 33,6kg

ĐẦU CẮT THANH ĐỒNG (BUSBAR) THỦY LỰC BC-200V

 Thương hiệu BETE, Xuất xứ từ TAIWAN sản phẩm được bảo hành 12 THÁNG chuyên cắt các thanh đồng (busbar) cho các tủ điện cộng nghiệp. Với lưỡi cắt chữ V sẽ cắt thanh đồng với lát cắt đẹp và chính xác nhất.


Hình ảnh " Đầu cắt thanh đồng thủy lực BC-200V "
 
Thông số kĩ thuật đầu cắt BC-200V 
  •  Lực đầu ra: 30 tấn 
  •  Áp lực: 700bar
  •  Lặng: 35kg

Xem thêm: Bơm thủy lực nhập khẩu

 Trên đây vừa rồi chúng tôi đã giới thiệu tới bạn đọc và khách hàng một số sản phẩm cắt thủy lực, chính hãng nhất từ công ty xuất nhâp khẩu. Với thông tin hữu ích như trên khách hàng có thể tin tưởng và dùng thiết bị chất lượng trong công việc. 

Thông tin chi tiết công ty chuyên xuất nhập khẩu.

 Công ty thiết bị thủy lực Trường An chuyên cung cấp phân phối và sửa chữa thiết bị thủy lực công nghiệp chất lượng cao từ các nhãn hiệu lớn : OPT, TLP, TAC, Boss... của các nước như: USA, Japan, Taiwan …Với kinh nghiệm hơn 7 năm trong lĩnh vực công nghiệp, thiết bị thủy lực Trường An luôn chia sẻ những kinh nghiệm cũng như tư vấn khách hàng những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với từng nghành nghề.  
 
32/6 Lê Thị Hồng - Phường 17 - Q. Gò Vấp - Tp.Hồ Chí Minh.
 
590/2/10 Phan Văn Trị - Phường 7 - Q. Gò Vấp - Tp.Hồ Chí Minh.
 
Điện Thoại: (028)-6295.6897 - 0909.503.653
 
Email: phongho@truongan-vn.com
 
website: www.truongan-vn.com
Bài viết khác liên quan