Máy gia công thanh cái là gì?

 Máy gia công thanh cái với 3 chức năng uốn, cắt, đột lỗ và bộ nguồn bơm thủy lực là loại máy chuyên dùng trong việc uốn, cắt, đột lỗ các loại thanh cái, rất đa năng. Thông thường máy gia công thanh đồng luôn được tích hợp sẵn bơm thủy lực nên người dùng không cần phải đầu tư thêm bất kì thiết bị thủy lực nào để hỗ trợ,giúp giảm chi phí cho chủ đầu tư.
 

Hình ảnh; bom-thuy-luc-va-3-chuc-nang-dot-cat-uon
 

Hình ảnh; may-gia-cong-thanh-cai

Hai loại máy gia công thanh cái phổ biến?

Máy gia công thanh cái chạy điện
 Với máy gia công thanh cái chạy điện này rất tiện lợi, máy được tích hợp sẵn bơm điện thủy lực nên người sử dụng cũng không cần kết hợp thêm bất kì thiết bị thỷ lực nào khác

Hình ảnh; may-gia-cong-thanh-cai-chay-dien
 
- Cấu tạo của máy gồm có máy đột lỗ, máy cắt thanh cái, máy uốn thanh cái đã được kết nối với bơm điện thủy lực. được thiết kế ở những vị trí khác nhau giúp cho người sử dụng có thể da công nhiều chức năng cùng lúc, rất tiện lợi. sản phẩm sau khi gia công luôn được đảm bảo về độ chính xác cũng như độ thẩm lại mỹ cao và người dùng cũng đỡ mất nhiều thời gian và công sức hơn khi sử dụng loại máy này.
- Máy có giá thành cao trên thị trường bởi tính đa năng của nó khi làm việc, Khi máy được bàn giao tới khách hàng sẽ được đóng trong thùng gỗ rất cẩn thận và kèm theo là tài liệu hướng dẫn sử dụng máy.
 
Máy gia công thanh cái bằng tay
 Với loại máy gia công bằng tay thì người dùng phải sử dụng bằng lực tác động với đôi bàn tay để vận hành, máy được tích hợp sẵn bơm tay thủy lực 
 
Hình ảnh; may-gia-cong-thanh-cai-bang-tay
 
- Đối với máy gia công bằng tay thì sẽ có mức gia thành đầu tư thấp hơn so với máy gia công bằng điện, với mày gia công bằng tay này cấu tạo đơn giản của nó rất đơn giản với các chức năng đi kèm uốn, cắt và đột lỗ khác nhau nên người dùng có thể thay đổi khuôn cho phù hợp với công việc. sản phẩm khi được gia công cũng được đảm bảo về độ chính xác, độ thẩm mỹ cũng khá cao
- Tuy nhiên người dùng cũng sẽ tốn khá nhiều công sức và thời gian do sử dụng sức tay để làm việc.

Tìm hiểu các thông số trên máy gia công thanh cái?

 Với máy gia công thanh cái đồng này sẽ bao gồm một bơm thủy lực hay còn gọi là “ bộ nguồn “ hệ thống vòi thủy lực thông qua gạt cần của bộ chia, từ đây máy sẽ trực tiếp điều khiển các thiết bị cắt, đột, uốn thông minh, nhanh chóng. Lưu ý rằng, máy này chỉ hoạt động một lúc một thiết bị và phụ thuộc hoàn toàn vào van tay gạt trên mặt bàn thi công. Mục đích là mỗi thiết bị dùng thì thiết bị kia sẽ nghỉ.
 

Hình ảnh; dot-uon-cat-ket-hop-bom-thuy-luc
 
- Phía trên các thiết bị cắt, đột, uốn, nhà sản xuất đã trang bị các thước đo, thang chia độ, dễ dàng phục vụ quá trình thi công. Cụ thể, thông số của máy gia công thanh cái như sau:
Bản thanh cái đồng được nhà sản xuất chia làm 2 loại phổ biến nhất là 200mm và 150mm với độ dày tương ứng là 12mm và 10mm. Bản đồng thanh cái 200 thì cắt và uốn tương đương với đồng dày 200mm, còn đối với bản đồng thanh cái 150 tương ứng với cắt và uốn là 150mm.
- Các size mỗi đột: phi 10.5; 13.8; 17.5;20.5 đáp ứng đầy đủ nhu cầu của thị trường hiện nay.

Đặc điểm của máy gia công thanh cái?

 Nhìn chung, tất cả các mẫu máy gia công thanh cái đều sở hữu thiết kế mạnh mẽ nhưng không kém phần nổi bật với mục tiêu chính là thi công, làm việc nhiều giờ với khối lượng sản phẩm lớn. Bề mặt của máy được đánh bóng hoàn toàn, nổi bật với màu sắc vừa hiện đại, vừa giúp chống gỉ, chống mài mòn, chống va chạm. Với thiết kế đơn giản nhưng thuận tiện này, thanh cái có thể dễ dàng đưa vào hoặc lấy ra trong quá trình làm việc.
 Máy được tích hợp hệ thống thủy lực điện 700 bar với độ ồn thấp và công suất cao, giúp tiết kiệm thời gian làm việc và gia tăng năng suất cho người lao động.

Máy sở hữu 3 tính năng ưu việt:

-Thứ nhất, máy gia công thanh cái có khả năng đột không vết gờ, cắt mọi đồ vật vô cùng nhanh chóng, mượt mà, không xảy ra tình trạng vật bị lõm hay gồ, đặc biệt, máy uốn chính xác chỉ trong một lần duy nhất. Với tính năng này, máy được coi là một trong những dòng đi đầu ngành cơ khí.
-Thứ hai, kiểm soát tình trạng quá tải. Nhà sản xuất đã trang bị cho máy một chiếc đồng hồ đo áp suất thủy lực. Giá trị đồng hồ hiển thị lên đến 1000kg/cm². Chính điều này đã giúp người dùng theo dõi chỉ số áp suất một cách đơn giản. Thêm vào đó, việc trang bị này cũng vừa giúp bảo vệ an toàn cho người dùng, vừa bảo vệ được thiết bị khỏi những sự cố quá tải.
-Thứ ba, các bánh xe được tích hợp phía dưới, giúp quá trình di chuyển được dễ dàng. Phía trên là van điều khiển bốn vị trí, giúp định hướng chính xác các vị trí trước khi thực hiện đột, uốn, cắt
Lựa chọn máy gia công thanh cái chuẩn nhất?
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại máy gia công thanh cái, để chọn sản phẩm phù hợp nhất bạn cần chú ý nhu cầu sử dụng và mức tài chính để đem lại hiệu quả cao nhất.
 Tuy đa năng là vậy nhưng đề vận hành và hiệu quả sản phẩm của bạn đạt được tốt nhất, chúng tôi khuyên các bạn lên chọn những mã sản phẩm đang được ưu chuộng và chuyên dụng nhất;
- Máy gia công thanh đồng DXJ-3D
- Máy gia công thanh cái CNC MX-503D
- Máy gia công thanh cái CNC MX-503K
- Máy gia công thanh cái 3 trong1 HHM-120H
- Máy gia công thanh cái TAT EPCB-301
- Máy gia công thanh cái thủy lực CNC DXJ-303ESK
- Máy gia công thanh cái thủy lực TAT-150 VÀ 200
- Máy gia công thanh cái thủy lực TAT-404
 
Nơi cung cấp máy gia công chính hãng?
 Thiết Bị Công Nghiệp Trường An với kinh nghiệm 10 năm trong nghành phân phối các công cụ thi công nghành điện, đã và đang phân phối các sản phẩm có thương hiệu từ EU,G7, Taiwan, Trung Quốc như : IZUMI,Klauke, NAGAKI , TAC, Enpos, OPT,Bete, TAT,Zupper... Với phương châm đặt sự uy tín và chất lượng lên hàng đầu.
32/6 Lê Thị Hồng - Phường 17 - Q. Gò Vấp - Tp.Hồ Chí Minh.
590/2/10 Phan Văn Trị - Phường 7 - Q. Gò Vấp - Tp.Hồ Chí Minh.
Điện Thoại: (028)-6295.6897 - 0909.503.653
Email: phongho@truongan-vn.com
 
 
 
Bài viết khác liên quan