Đầu ép là gì

 Đầu ép cáp hay còn gọi là đầu ép cos thủy lực là dụng cụ nén để bấm, nén, ép chặt đầu cos với dây cáp, được sử dụng kết nối với hệ thống bơm thủy lực " Bộ nguồn thủy lực kết nối đầu vào và ra dùng để ép cho những đầu cos có độ cứng lớn mà dùng tay khó có thể ép được, dựa vào nhu cầu phân loại : ép cos trực tiếp, ép thanh đồng thủy lực, ép thép không gỉ mà có nhiều loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.


Hình ảnh chụp thực tế từ đầu ép và bơm thủy lực - bộ nguồn thủy lực

 Vậy để tìm mua bộ đầu ép kết hợp bộ nguồn dùng làm khí nén chính hãng từ nơi cung cấp uy tín trên thị trường, Công ty Thủy Lực Trường An chúng tôi xin được giới thiệu tới độc giả và khách hàng ít sản phẩm mà công ty chúng tôi luôn cung cấp ra thị trường những sản phẩm uy tín chất lượng nhất từ khi thành lập công ty tới nay với 10 năm xuất nhập khẩu uy tín, chính hãng trên toàn quốc.

Giới thiệu một vài sản phẩm về đầu ép

 Đầu ép cáp thủy lực 100 tấn co-100s Với thiết kế chắc chắn, cứng cáp sử dụng thủy lực , mạnh mẽ và tiện lợi cho việc sử dụng trong tủ các công trình điện trung thế và cao thế từ 110KV. 


Đầu ép cáp 100 tấn co-100s

 Đầu ép cos thủy lực IZUMI EP-520C có thiết kế đơn giản gọn nhẹ. Với lực ép lên đến 294kN, đầu ép cos EP-520C đòi hỏi một bơm nguồn từ bên ngoài có dung tích dầu khoảng 132cc, lực nén khoảng 68.5 Mpa hoặc 1000PSI


Đầu ép cos thủy lực izumi ep-520c

  Đầu ép cáp thủy lực 200 tấn PCS-200, thuận tiện cho việc ép cáp dây điện, và ép clamp kẹp, ống nối thép với lực ép tới 200 tấn . Kết hợp với bơm thủy lực cao áp bơm dùng điện, hoạt bơm dùng tay , xăng...


Đầu ép 200 tấn và bơm thủy lực cao áp dùng là bộ nguồn kết nối

Xem thêm: Bơm thủy lực
 
 Thế mạnh của thiết bị thủy lực Trường An: Tư vấn sửa chữa, nâng cấp, giới thiệu, cung cấp thiết bị vật tư – trang thiết bị ngành thủy lực, ngành khí nén, ngành điện, ngành lạnh, tự động hóa. Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, có tay nghề cao, năng động, tích cực trong công việc. Các loại sản phẩm luôn có sẵn với số lượng lớn, đa dạng chủng loại và được nhập khẩu trực tiếp.
 
Hiện nay, công ty thiết bị cơ khí thủy lực Trường An đang mở rộng kinh doanh, tìm kiếm mở các đại lý phân phối mới. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn, hỗ trợ và được báo giá để tham khảo.
 
Trong suốt quá trình phục vụ khách hàng, Trường An luôn mong muốn mang đến Khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, dịch vụ chu đáo nhất, đặc biệt giá cả cạnh tranh, nhằm tối đa hóa lợi ích đến quý khách hàng. Trường An hy vong sẽ là đối tác tốt nhất và sự lựa chọn đúng đắn nhất.
 
Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Trường An.
 
TRỤ SỞ CHÍNH
 
32/6 Lê Thị Hồng - Phường 17 - Q. Gò Vấp - Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam.
 
590/2/10 Phan Văn Trị - Phường 7 - Q. Gò Vấp - Tp.Hồ Chí Minh.
 
Điện Thoại:  028.665.868.41 - 0909.503.653
 

 

Bài viết khác liên quan