Pu ly kéo cáp bằng nhôm và nhựa

 Puly kéo cáp bằng Nhôm Nhựa chuyên dùng để nâng đỡ và kéo dây cáp điện quang trên các cột điện, Cung cấp Puly Nhôm,nhựa kéo cáp chất lượng tốt giá rẻ nhất. 


puly-keo-cap-nhom-nhua. hinh-anh-chụp-tu-cong-ty-thuy-luc-truong-an

Các loại puly kéo dây điện

- Puly nhôm : puly nhôm kéo dây Đk 120x60mm
- Puly nhựa : Puly bằng nhựa ĐK 100x50mm, 120x60mm, 150x60mm, 200x60mm, 320x75mm, 408x80mm

 Puly dùng để kéo cáp thường chỉ dùng để nâng đỡ sức nặng của dây cáp nên không yêu cầu chịu tải lớn, thường chỉ có khả năng chịu tải từ 0.5 tấn, 1 tấn, 2 tấn. Loại Puly này thường được làm từ chất liệu bằng Nhôm hoặc Nhựa để nó có trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng trong quá trình vận chuyển và sử dụng. Tùy vào kích thước dây cáp cần kéo mà ta nên chọn Puly nhôm, Puly nhựa 1 rãnh, 2 rãnh và 3 rãnh có kích thước rãnh lớn hay nhỏ, tải trọng nâng đỡ lớn nhỏ cho phù hợp với yêu cầu công việc.


puly nhựa size nhỏ và lớn


puly-hop-kim-nhom-loai-nho

- Puly kéo dây điện được làm từ hợp kim nhôm nhẹ.
- Có lớp phủ bảo vệ toàn bộ bề mặt rãnh puly bảo vệ dây khi thao tác kéo dây.
- Mặt bên puly có bản lề để đưa dây vào và khoá lại được, trục puly lắp trên ổ bi, đảm bảo quay trơn.
- Móc treo puly kéo cáp : loại móc dạng hai bản dẹt đặt song song, có lỗ xỏ để dùng đinh vít cố định, có khớp nối động với puly, đảm bảo puly làm việc được với nhiều hướng.
 
 Thủy lực trường an chuyên cung cấp các loại puly nhôm, puly nhựa, puly kéo dây điện đủ các kích cỡ. Ngoài puly kéo cáp công ty chúng tôi còn chuyên xuất nhập khẩu các thiết bị an toàn, vật tư thi công điện điện như: Găng tay cách điện, ủng cao su cách điện, Thảm cách điện, Sào cách điện,Bút thử điện, Bộ tiếp địa di động, Ghi kéo cáp, Lắc tay cáp, cóc kẹp cáp, Guốc trèo cột điện và thiết bị thủy lực uy tín chất lượng giá cả tốt nhất thị trường.

Chi tiết liên hệ công ty

 Thiết Bị Công Nghiệp Trường An với kinh nghiệm 10 năm trong nghành phân phối các công cụ thi công nghành điện, đã và đang phân phối các sản phẩm có thương hiệu từ EU,G7, Taiwan, Trung Quốc như : IZUMI,Klauke, NAGAKI , TAC, Enpos, OPT,Bete, TAT,Zupper... Với phương châm đặt sự uy tín và chất lượng lên hàng đầu.
 
32/6 Lê Thị Hồng - Phường 17 - Q. Gò Vấp - Tp.Hồ Chí Minh.
 
590/2/10 Phan Văn Trị - Phường 7 - Q. Gò Vấp - Tp.Hồ Chí Minh.
 
Điện Thoại: (028)-6295.6897 - 0909.503.653
 
Email: phongho@truongan-vn.com
Bài viết khác liên quan