Kìm bấm cos thủy lực là gì?

 Kìm bấm cos thủy lực là loại dụng cụ cầm tay có hình dáng tương tự như kìm bấm, cắt dây điện kích cỡ nhỏ nên còn được gọi là kìm bấm cốt thủy lực. Ở Việt Nam, dụng cụ bấm, ép cos thủy lực được sử dụng rộng rãi để ép hoặc bấm các đầu nối bằng nhôm đồng khác nhau hoặc ép vấu cáp vào đầu dây. Công cụ ép thủy lực được điều khiển bởi hệ thống thủy lực. Nó tạo áp lực lên đầu cuối hoặc vấu cáp để nén và gắn chắc chắn vào dây để hoàn thành kết nối giữa vấu và dây. 
Kìm bấm cos thủy lực là loại dụng cụ cầm tay có hình dáng tương tự như kìm bấm, cắt dây điện kích cỡ nhỏ nên còn được gọi là kìm bấm cốt thủy lực.
Kìm bấm cos thủy lực. Nguồn ảnh thủy lực trường an
 Đối với ngành điện lực của Việt Nam, dụng cụ bấm, ép thủy lực là công cụ cần thiết để nối và uốn dây dẫn trong quá trình xây dựng cơ sở hạ tầng đường dây và bảo trì đường dây.
 Chất liệu chính của dây và cáp là kim loại đồng hoặc nhôm, việc bấm ép thủ công tương đối tốn công sức để kẹp kích thước lớn hơn. Để giải quyết vấn đề này, các dụng cụ ép thủy lực được thiết kế để tác dụng lực biến dạng lên các đầu cuối hoặc dây cáp dày để đạt được kết nối. Lực tác dụng dao động từ 6 đến 20 tấn, thậm chí lên tới 200 tấn.

Vai trò của kìm bấm cos thủy lực:

 Kìm bấm cos thủy lực dùng tay bơm được sử dụng cùng với khuôn bấm cốt. Khuôn ép có nhiều kích cỡ và hình dạng khác nhau, nhưng khoang uốn bên trong có hình lục giác đồng nhất, một số có hình elip hoặc hình tròn, phù hợp với các thiết bị đầu cuối hoặc cáp có thông số kỹ thuật khác nhau. Mỗi khuôn được đánh dấu bằng một số kích thước, chẳng hạn như 16mm2, 50mm2, 185mm 2, 240mm 2, 300mm 2, 400mm 2, v.v. 
Kìm bấm cos thủ công hoạt động bằng tay và phù hợp với các đầu nối dây nhỏ hơn.
 Kìm bấm cos thủy lực dùng tay bơm được sử dụng cùng với khuôn bấm cốt. Khuôn ép có nhiều kích cỡ và hình dạng khác nhau. Ảnh minh họa

 
 Các số nhỏ hơn như 10mm2, nó chủ yếu được sử dụng để bấm, ép dây hoặc cáp có đường kính nhỏ. Khi mua dụng cụ uốn thủy lực ở Công Ty Thủy Lực Trường An, bộ khuôn ép thường được bao gồm trong bộ dụng cụ và được bảo quản trong hộp đựng dụng cụ bằng nhựa đúc, giá cả phải chăng và dễ sử dụng.
 Dụng cụ ép thủy lực thường có nhiều loại sản phẩm, bao gồm kìm bấm dây thủ công, máy ép cáp thủy lực. 
 Kìm bấm cos thủ công hoạt động bằng tay và phù hợp với các đầu nối dây nhỏ hơn. Đầu ép cos thủy lực được điều khiển bởi hệ thống thủy lực tích hợp hoặc bơm thủy lực tách rời , được sử dụng để ép dây hoặc cáp có kích thước lớn hơn. 
 Đối với máy ép điện, loại phổ biến nhất là kìm ép cos thủy lực chạy bằng pin, được dẫn động bằng pin sạc, tương tự như Makita. Chúng phù hợp cho công việc gấp mép với số lượng lớn, hoặc làm việc trên cao hoặc không gian hẹp. Dụng cụ uốn thủy lực dùng pin có trọng lượng nhẹ và di động, có thể vận hành bằng một tay và giá thành tương đối cao.

Mua ở đâu kìm bấm cos thủy lực chính hãng, giá rẻ?

 Hãy lựa chọn sản phẩm kìm bấm cos thủy lực chất lượng giá rẻ tại Công Ty TNHH TBCN Trường An. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối sản phẩm công nghiệp, chúng tôi cam kết cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất. Hãy liên hệ 09 4369 4379 ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn!
Địa chỉ liên hệ Công Ty Thiết Bị Công Nghiệp Trường An
Website: https://truongan-vn.com/
Facebook: Thiết Bị Công Nghiệp Trường An
Cellfone: 0909 503 653 - 09 4369 4379 Zalo
590/2/10 Phan Văn Trị, P7, Q. Gò Vấp

Bài viết khác liên quan