Loại kìm cắt cáp thủy lực hiện nay chuyên dùng trong ngành điện

 Khi nhắc đến cái tên " Kìm cắt cáp thủy lực ", chắc hẳn bạn đọc và khách hàng đã hình dung được công dụng của dòng sản phẩm này rồi đúng không?, Bởi nó khác xa với cái tên kìm cắt cáp mà thêm vào đó là từ " Thủy Lực ".
 Với các chú thợ điện công nghiệp chắc chắn sẽ không còn lạ lẫm gì với những chiếc kìm cắt cáp tích hợp thủy lực này tuy nhiên để hiểu rõ hơn về công dụng của kìm thủy lực chúng tôi Công Ty Thiết Bị Công Nghiệp Trường An sẽ mô ta sản phẩm hết sức rõ ràng.
 

Hình ảnh: Loại kìm cắt cáp thủy lực chuyện dụng hiện nay
 
- Loại kìm cắt cáp thủy lực này thuộc dòng sản phẩm kìm cắt cáp sử dụng trong ngành điện để cắt cáp đồng cáp trần, cáp nhôm lõi thép, cắt các loại cáp điện có kích thước lớn độ cứng cao, mà việc sử dụng kìm cắt cáp cầm tay hạng nhẹ khó thực hiện được,… Với dòng kìm cắt cáp thủy lực sử dụng hệ thống thủy lực tích hợp sẵn trên thân kìm, thiết kế rất nhỏ gọn và chắc chắn.
 
- Đây là dòng kìm cắt cáp bằng thủy lực mà hệ thống thủy lực bao gồm: Xilanh thủy lực, Khoang chứa dầu, tay bơm được tích hợp sẵn thành 1 khối, người sử dụng có thể thực hiện cắt các loại cáp điện trung thế, hạ thế loại 1 core, 2 core, 3 core hoặc 4 core có lớp vỏ bọc cách điện PVC, HDPE, XLPE ngay mà không cần phải mua thêm thiết bị nào khác.
 
- Với hệ thống Thủy lực được xem là sức mạnh cho kìm cắt cáp, cho phép kìm cắt nhanh hơn mà không mất sức, cắt được các loại cáp điện công nghiệp mà kìm cắt thông thường cho dù lưỡi cắt có sắc đến mấy cũng không thể làm được.
 

Kìm cắt cáp thủy lực màu đen mang tính chất khỏe mạnh 
 

Nhiệm vụ, ưu điểm và nguyên lý của kìm thủy lực

 Kìm cắt cáp thủy lực nói chung có thể thực hiện cắt tất cả các loại cáp điện như: Cáp Nhôm lõi thép - ACSR, Cáp điện Nhôm Đồng thông thường CU AL, Cáp Ngầm Trung thế và Hạ thế vv. Tuy nhiên không phải mã kìm nào cũng có thể cắt được tất cả các loại cáp trên mà tùy từng yêu cầu kỹ thuật mà ta lựa chọn các Model có tính năng cho phù hợp.
 
Ưu điểm: Có kết cấu liền khối, nên có thể sử dụng ngay mà không phải mua thêm phụ kiện nào khác, Dễ dàng sử dụng và vận hành, đặc biệt có giá thành mềm hơn các dụng cụ cắt cáp bằng thủy lực khác.
 
Nguyên lý: sử dụng của dòng kìm thủy lực chúng hoạt động dựa vào sự trợ lực của dầu thủy lực nên khi sử dụng tất khỏe mà vết cắt lại rất đẹp không tốn sức.
 

Cách sửa chữa và bảo quản kìm bền và ít hư hỏng

 - Hư hỏng của Kìm thường phát sinh bởi 2 yếu tố chính đó là Phần thủy lực và Phần lưỡi cắt. Để sửa chữa phần thủy lực người sử dụng nên chú ý cắt cáp đúng kích cỡ nhằm tránh làm quá tải, lỗi phần thủy lực thường gây ra sau một thời gian dài sử dụng do Gioăng Phớt bị Chai Cứng, ta có thể tiến hành tháo và thay Gioăng phớt cho kìm. Về phần lưỡi cắt: Chú ý cắt cáp đúng chủng loại và kích cỡ yêu cầu để tránh làm Vỡ " mẻ " lưỡi cắt, trường hợp bị vỡ hoặc hỏng lưỡi có thể thay thế.
 
 

Các loại kìm cắt cáp thủy lực được cung cấp từ công ty với mưc giá hợp lý

Những lợi ích khi khách hàng mua thiết bị thủy lực của công ty 

- Bảo hành dài hạn theo chế độ của hãng sản xuất, Hộ trợ sửa chữa sau bảo hành
- Hộ trợ đổi trả hàng nếu sản phẩm chưa phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Thanh toán linh hoạt bằng nhiêu hình thức như tiền mặt, chuyển khoản, Chuyển qua chành xe, COD...
- Hộ trợ giao hàng toàn quốc bằng nhiều hình thức như: Chuyển phát nhanh, Chành xe, Xe khách
- Sản phẩm nhập khẩu từ chính hãng nên chất lượng luôn đảm bảo, đầy đủ giấy tờ nhập khẩu CO, CQ, Giá cả không cạnh tranh, và hợp lý với người mua.
 
Điạ chỉ mua loại kìm cắt cáp thủy lực chất lượng giá tốt nhất, hợp lý nhất.
 Với nhiều năm kinh nghiệm xuất nhập khẩu các dụng cụ cắt cáp, công cụ thủy lực. hơn ai hết chúng tôi hiểu được sản phẩm nào tốt, giá thành lại mềm và hợp lý để đem đến cho khách hàng những sản phẩm phù hợp, có tuổi thọ sử dụng cao, đáp ứng được nhu cầu công việc với giá thành tốt nhất.
 
Hãy liên hệ với chúng tôi để trải nghiệm những sản phẩm tiên tiến nhất. 
 
32/6 Lê Thị Hồng - Phường 17 - Q. Gò Vấp - Tp.Hồ Chí Minh.
 
590/2/10 Phan Văn Trị - Phường 7 - Q. Gò Vấp - Tp.Hồ Chí Minh.
 
Điện Thoại: (028)-6295.6897 - 0909.503.653
 
Email: phongho@truongan-vn.com
 
website: www.truongan-vn.com
 
 
 
 
Bài viết khác liên quan