Dụng cụ đột lỗ thủy lực

Thiết Bị Công Nghiệp Trường An chuyên cung cấp các loại dụng cụ đột lỗ thủy lực nhập khẩu chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng với giá cả hợp lý, chính sách bảo hành uy tín tại TPHCM. Cùng tìm hiểu về loại thiết bị này tại Trường An ngay trong bài viết dưới đây.

1. Thế nào là dụng cụ đột lỗ thủy lực?

 Dụng cụ đột lỗ thủy lực là thiết bị cơ khí được sử dụng để tạo các lỗ tròn, oval, vuông với các kích cỡ khác nhau trên chất liệu kim loại một cách chính xác mà không để lại ba via. Đột lỗ thủy lực có thể tạo được lỗ trên những chất liệu mỏng đến dày một cách nhanh chóng nhằm giúp các thanh kim loại dễ dàng kết nối với nhau bằng bulong và được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp.

Dụng cụ đột lỗ thủy lực giúp tạo lỗ trên các thanh cái kim loại sắt, nhôm, inox, đồng...

Dụng cụ đột lỗ thủy lực giúp tạo lỗ trên các thanh cái kim loại sắt, nhôm, inox, đồng..., Ảnh chụp ghép
 

 Dụng cụ thủy lực này dùng để đột các lỗ lên các tấm kim loại sắt, nhôm, thép mỏng và tấm đồng, Các dòng máy đột trên thị trường hiện nay chủ yếu là sử dụng bơm thủy lực " bộ nguồn thủy lực " rời thì mới tạo thành một bộ nguồn hoạt động hoàn chỉnh, máy có thể đột các lỗ có kích thước 2mm đến tối đa 25mm tùy vào nhu cầu làm việc đột lỗ của mỗi cá nhân.

2. Ứng dụng của dụng cụ đột lỗ thủy lực

Dụng cụ đột lỗ thủy lực là thiết bị hỗ trợ đắc lực trong ngành công nghiệp xây dựng, kim loại, ô tô, điện tử,… Cụ thể như sau:

- Ngành công nghiệp xây dựng: Tạo các lỗ với nhiều hình dạng khác nhau nhằm gắn kết các tấm thép, ống và thanh kim loại để lắp đặt hệ thống điện nước, xây dựng khung kết cấu, lắp đặt các thiết bị như thanh chắn, cửa sổ,…

- Ngành công nghiệp kim loại: Tạo các lỗ trên vật liệu kim loại, giúp dễ dàng kết nối các bộ phận trên sản phẩm kim loại lại với nhau.

- Ngành công nghiệp sản xuất điện tử: Được sử dụng nhằm tạo các lỗ trên vỏ máy, bo mạch để lắp ráp các linh kiện lại với nhau một cách dễ dàng và chắc chắn.

- Ngành công nghiệp ô tô: Tạo lỗ trên các khung, các bộ phận nội ngoại thất để lắp ráp các bộ phận trên xe lại với nhau.

- Ngành công nghiệp bảo trì, sửa chữa: Sử dụng để tạo các lỗ trên các bộ phận của các loại máy móc. Từ đó, giúp việc thay thế, sửa chữa, kết nối các bộ phận trở nên dễ dàng và chính xác hơn.

Đột lỗ thủy lực còn được ứng dụng trong các ngành công nghiệp khác như hàng không, dầu khí, sản xuất nội thất, thi công xây lắp điện...

Ngoài ra, đột lỗ thủy lực còn được ứng dụng trong các ngành công nghiệp khác như hàng không, dầu khí, sản xuất nội thất,…, Ảnh chụp minh họa

3. Ưu điểm của dụng cụ đột lỗ thủy lực

Dụng cụ đột lỗ thủy lực có khả năng tạo được lỗ với nhiều hình dạng và kích thước trên các chất liệu mỏng đến những tấm thép dày một cách nhanh chóng với những ưu điểm cực kỳ nổi bật sau:

  1. Tốc độ nhanh, hiệu suất cao: Nhờ tốc độ làm việc nhanh chóng và liên tục mà thiết bị này có thể giúp tiết kiệm thời gian, chi phí nhân công, tăng hiệu suất làm việc và đảm bảo tính thẩm mỹ.
  2. Chính xác: Đảm bảo tạo nên các lỗ có độ chính cực kỳ cao.
  3. Dễ sử dụng: Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng giúp quá trình thao tác thuận tiện hơn.
  4. Độ bền cao: Vật liệu sản xuất đảm bảo chất lượng cao, cứng cáp, kết cấu chắc chắn nhằm đảm bảo độ bền cho sản phẩm.
  5. An toàn: Thiết kế chuyên dụng để đột lỗ trên các bề mặt cứng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

4. Cách chọn mua dụng cụ đột lỗ thủy lực phù hợp

Để chọn mua được dụng cụ đột lỗ thủy lực đúng nhu cầu sử dụng và tiết kiệm chi phí tối ưu, quý khách cần dựa trên các tiêu chí sau:

  1. Vật liệu cần đột lỗ: Xác định vật liệu cần đột lỗ là gì, từ đó liên hệ đến các thông số kỹ thuật của dụng cụ đột lỗ để có sự lựa chọn phù hợp.
  2. Đường kính các lỗ cần đột: Xác định đường kính tối thiểu và tối đa của các lỗ cần đột nhằm lựa chọn dụng cụ có các khuôn lỗ phù hợp, tránh phát sinh khi có nhu cầu đột các lỗ lớn hơn.
  3. Độ dày của tấm kim loại: Lực ép của thiết bị đột lỗ thủy lực cần tăng lên dựa trên độ sâu của lỗ cần đột (độ dày của tấm kim loại). Do đó, quý khách cần chọn dụng cụ đột lỗ có thể tạo được lực ép phù hợp.

Lựa chọn dụng cụ đột lỗ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Lựa chọn dụng cụ đột lỗ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nguồn ảnh thủy lực trường an

5. Mua ở đâu dụng cụ đột lỗ thủy lực kim loại sắt, thép, inox

Thiết Bị Công Nghiệp Trường An là đơn vị có trên 10 năm kinh nghiệm trong việc phân phối dụng cụ đột lỗ thủy lực nhập khẩu từ EU, G7, Đài Loan, Trung Quốc với các thương hiệu lớn như: IZUMI, Klauke, NAGAKI, TAC, Enpos, OPT, Bete, TAT, Zupper,… đảm bảo chất lượng cao với các ưu điểm nổi bật như:

  • Cung cấp sản phẩm chính hãng có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu.
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường.
  • Các thiết bị đột lỗ thủy lực tại Trường An đều được bảo hành từ 6 – 12 tháng theo chính sách của hãng.
  • Hỗ trợ sửa chữa sau bảo hành nhiệt tình và nhanh chóng.
  • Quy trình mua hàng đơn giản, giao hàng nhanh toàn quốc.
  • Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí.

Thiết Bị Công Nghiệp Trường An tự hào là đơn vị nhập khẩu và phân phối dụng cụ đột lỗ thủy lực chính hãng. Truy cập ngay website https://truongan-vn.com/ để tham khảo thêm thông tin hoặc liên hệ hotline 09 4369 4379 - 0909.503.653 để được hỗ trợ và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm: Máy gia công thanh cái

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP TRƯỜNG AN

- 32/6 Lê Thị Hồng - Phường 17 - Q. Gò Vấp - Tp.Hồ Chí Minh.

- 590/2/10 Phan Văn Trị - Phường 7 - Q. Gò Vấp - Tp.Hồ Chí Minh.

- Điện Thoại: (028)-6295.6897 - 0909.503.653

- Email: phongho@truongan-vn.com

Bài viết khác liên quan